Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

Dịch vụ quà tặng âm nhạc , tặng bài hát

Dịch vụ tặng bài hát là một trong những dịch vụ được Công Ty Cổ Phần iNET xây dựng giúp khách hàng có thể gửi tặng bài hát qua điện thoại, gửi tặng bài hát qua tin nhắn và tặng bài hát qua website đến với bạn bè, người thân, người yêu... nhằm gửi gắm tình cảm yêu thương của mình qua bài hát, và cũng có thể giao lưu kết nối với những người bạn của mình


Dịch vụ tặng bài hát còn cho phép tất cả các thuê bao di động, bao gồm cả trả trước và trả sau của tất cả các nhà mạng: Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile, SFone,EVN gửi tặng bài hát cho các thuê bao khác bao gồm nội mạng và ngoại mạng.

Ngoài ra, với mỗi ca khúc khách hàng lựa chọn làm quà tặng âm nhạc, khách hàng có thể tự tạo lời nhắn kèm theo bài hát. Hãy đến với dịch vụ tặng bài hát của chúng tôi để khách hàng có thể gửi những tâm tư, tình cảm, lời chúc... muốn nói của chính khách hàng đến với người thân, người yêu để món quà tặng âm nhạc của khách hàng thêm ý nghĩa và đặc sắc hơn.

Dịch vụ tặng bài hát của chúng tôi bao gồm 3 hình thức:

1.    Tặng bài hát qua điện thoại - Tổng đài quà tặng âm nhạc
-   Xem hướng dẫn tặng bài hát qua điện thoại tại đây!
2.    Tặng bài hát qua web + ghi âm lời nhắn online
-    Xem hướng dẫn tặng bài hát qua web tại đây!
3.    Tặng bài hát qua tin nhắn
-   Xem hướng dẫn tặng bài hát qua tin nhắn tại đây!

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ Kích hoạt lại quà tặng  nếu bạn muốn gửi lại món quà đã được gửi trước đó nhưng vào thời điểm khác.
-   Xem hướng dẫn kích hoạt lại quà tặng tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét