Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Bảo Thy: Không phải cứ sexy mới là trưởng thành

Xinh đẹp, trẻ trung và gợi cảm nhưng “Công chúa bong bóng” khẳng định cô là mẫu phụ nữ truyền thống.



Chào Bảo Thy, tôi được biết rất nhiều ca sỹ cùng lứa tuổi với bạn đã thay đổi hình ảnh. Tại sao bạn vẫn duy trì hình ảnh trẻ trung, trong sáng?


Tôi cũng thay đổi hình ảnh theo đúng lứa tuổi của mình đấy chứ. Nhưng có lẽ do bây giờ mọi người cứ quan niệm trưởng thành là phải khẳng định mình sexy, gợi cảm. Tôi quan niệm, sự trưởng thành của mình sẽ là sự chuyên nghiệp hơn trong công việc và hình tượng nữ tính, chỉn chu hơn về mọi mặt khi xuất hiện trước công chúng. Còn sự trẻ trung, trong sáng là một trong những đặc điểm của tôi rồi. Tôi chưa bao giờ muốn thay đổi.

Kể cả dòng nhạc ư?

Từ những ngày đầu tiên, âm nhạc của tôi ngoài những ca khúc đậm chất teen, tôi vẫn sở hữu rất nhiều bài hit với nội dung sâu sắc và giai điệu khá buồn. Các ca khúc này giúp tôi chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Và tôi không nghĩ mình cần phải thay đổi rõ ràng đâu vì âm nhạc muôn màu muôn vẻ lắm. Chỉ cần khán giả thích và ủng hộ là đủ rồi.

Bạn không sợ khán giả cho rằng bạn đang cố gồng mình để phù hợp với hình ảnh teen?

Tôi không sợ vì tôi tin một ca sỹ luôn gồng mình thì khó có được những phần trình diễn hay và hấp dẫn người xem. Tôi tự hào mình là một trong những ca sỹ trẻ có xuất phát điểm ở dòng nhạc teen nhưng lại rất đắt sô ở các sự kiện hoặc quán bar – nơi luôn ưu ái những ca sỹ có hình ảnh gợi cảm.

Sự thay đổi lớn nhất về ngoại hình và phong cách âm nhạc mà bạn đã làm được trong thời gian vừa qua là gì?

Tôi đã rất tự tin khi hát live mà giọng vẫn rất tình cảm và nhẹ nhàng, đúng tone, đúng nhịp chứ không phải gồng mình để hát to, rõ nhưng lại phô. Thời gian gần đây, tôi cũng lựa chọn rất kỹ những ca khúc hội tụ 2 yếu tố: giai điệu và lời thật hay, thật ấn tượng. Cái hay ở đây là sự truyền cảm mà khán giả sẽ nhận ra được từ những ca từ đầu tiên.

Bạn nghĩ sao nếu có người cho rằng cái tên Bảo Thy đã giảm độ hot đối với khán giả?

Tôi nghĩ mình đủ sức thuyết phục những người đó phải thay đổi suy nghĩ chỉ trong 5 phút vì sắp tới, tôi có rất nhiều cái hay và đặc biệt để “khoe” đấy. Những cái hay này sẽ không bao giờ dành cho những ca sỹ không có độ hot và sức ảnh hưởng đến khán giả cũng như thị trường âm nhạc.

Bạn từng chia sẻ không quen đóng cặp với các nam diễn viên, nhưng gần đây lại có nhiều chàng trai xuất hiện trong clip của bạn. Không biết là bạn thay đổi suy nghĩ hay chỉ là cách thể hiện âm nhạc của bạn đã “lớn”?

Có rất nhiều diễn viên nam trong các MV gần đây của tôi. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy tôi không đóng những cảnh tình tứ hoặc gần gũi với họ. Tôi có nguyên tắc riêng trong công việc. Tuy nhiên, nếu tôi và ê kíp soạn ra kịch bản súc tích và diễn viên nam là người bạn thân thì tôi sẽ có bất ngờ dành cho khán giả, nhưng chắc chắn sự thay đổi đó vẫn ở mức độ an toàn và không gây sốc.

Người nổi tiếng hiếm khi “một mình” nhưng lại ra sức che giấu. Bạn là người  như thế nào?

Tôi không che giấu tình cảm nhưng tôi sẽ không bao giờ nói về những điều mang tính riêng tư trên mặt báo. Tôi là người con gái khá truyền thống.

Đang ở lứa tuổi đẹp để yêu, để cưới. Khi nào bạn mới có một kết thúc đẹp cho cuộc sống gia đình?


Tôi mong muốn sẽ lên xe hoa khi ở độ tuổi 26 – 27. Bởi khi đó tôi nghĩ mình đã đủ khôn ngoan và chín chắn để có quyết định mang tính lâu dài cho cuộc đời. Và khi đã làm cô dâu, tôi là người phụ nữ có nét đẹp chín muồi. Tôi nghĩ nét của tôi rất nhẹ, chắc tôi cũng khó già ở tuổi đấy nên vẫn là cô dâu xinh đẹp.

Cảm ơn Bảo Thy. Chúc bạn thành công hơn nữa trong nghệ thuật!./.
--------
qua tang am nhac, nhac chuong dien thoai, nhac chuong hot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét