Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Hoàng Bách: Ủng hộ Thu Minh mặc “mát mẻ”

Trong chương trình ca nhạc “Ngàn sao hội tụ”  ngày 20.4 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nữ ca sĩ Thu Minh đã xuất hiện với bộ trang phục biểu diễn vô cùng sexy và ấn tượng. Tuy nhiên sau chương trình, phần lớn khán giả đều đồng loạt phản đối và cho rằng bộ trang phục biểu diễn của Thu Minh không phù hợp vì quá hở hang. Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Vương Duy Biên cho biết Cục đã chính thức gửi công văn yêu cầu Sở VHTT&DL thành phố Hồ Chí Minh kiểm tra và nghiêm khắc xử lý ca sĩ Thu Minh vì sử dụng trang phục phản cảm trong đêm nhạc “Ngàn sao hội tụ”.

 
                                              Thu Minh với bộ trang phục gây phản cảm

Ca sĩ Hoàng Bách: Tôi thấy thế là đẹp

Với cá nhân Bách cho rằng bộ trang phục đó hoàn toàn bình thường nếu không muốn nói là đẹp. Hàng ngày đi trên đường hoặc đến những nơi công cộng thì vẫn thấy các cô gái ăn mặc như vậy nên tôi thấy cũng chả có vấn đề gì, người ta đẹp thì người ta khoe ra thôi. Có người thích có người không thích, đó là chuyện không thể can thiệp hay ép buộc được. Tôi thì tôi thích phụ nữ mặc “mát mẻ” hơn càng tốt (cười lớn).

Tất nhiên nghệ sỹ thì cũng nên cân nhắc kỹ hơn một chút khi xuất hiện trước công chúng sao cho được đẹp mắt và phù hợp, bản thân các nghệ sỹ phải cảm nhận được phong cách nhạc của mình, đối tượng khán giả của mình cần gì ở mình. Còn về phía người quản lý cần phải rõ ràng, thế nào là phản cảm thế nào là không để nghệ sỹ tránh được. Nhưng tôi nghĩ việc này xem ra cũng khó chứ không đơn giản - Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét