Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

6 lý do nên yêu con gái báo chí

Sau đây là một số phẩm chất cực tuyệt vời của con gái báo chí:
Cá tính mạnh mẽ
Đây là đặc trưng đầu tiên của con gái trường báo mà bạn có thể cảm nhận được. Mỗi cô nàng mang một cá tính khác nhau nhưng điểm chung là đều rất mạnh mẽ. Có lẽ chính ngành học đòi hỏi phải thực sự biết phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống khiến họ được tôi luyện phẩm chất này.
Nếu như trên đường đời bị vấp ngã, họ sẽ không cúi mặt mà khóc lóc, thở than. Họ biết cách đứng dậy để bước tiếp, mặc cho đôi kẻ “dư luận” kia có nói điều gì đi chăng nữa.
6 lý do nên yêu con gái báo chí
Ảnh minh họa
Sắc sảo
Nếu ai đã từng tiếp xúc với một cô gái học báo chí thì thấy những cô nàng này vô cùng sắc sảo. Ở họ luôn có một vẻ thông minh, lanh lợi, ứng xử linh hoạt, nắm bắt tâm lý đối phương tốt. 
Nếu bạn yêu một cô gái học báo chí, bạn sẽ bị cuốn hút bởi điểm này của nàng, nhưng đôi khi cũng khá “đau đầu” vì nàng quá lém lỉnh.
Xinh đẹp
Đến trường báo, bạn sẽ nghĩ mình như lạc giữa một rừng hoa. Con gái báo chí ai cũng mang nét trẻ trung, rạng ngời với nụ cười tươi trên môi khiến các anh chàng phải siêu lòng.
Càng tiếp xúc, bạn càng thấy “vẻ đẹp tiềm ẩn” của cô nàng, cứ thử mà xem!
Năng động
Nhanh nhạy với sự kiện, lấy tin bài một cách nhanh chóng và chính xác, đi đây đi đó “như một người đàn ông thực thụ”… là những điều bạn có thể tìm thấy ở một cô gái học báo chí.
Nàng thực sự năng động, giỏi giang, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Trong công việc nàng không bao giờ muốn rập khuôn máy móc, đối với nàng, sáng tạo là trên hết. Ở bên một cô gái như thế, bạn sẽ thấy sức sống tràn trề toát ra từ con người họ.
Có trách nhiệm
Nghề báo là một nghề đòi hỏi phải có trách nhiệm với những gì mình làm. Dù có bận rộn đến đâu, mệt mỏi đến đâu thì họ vẫn luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc.
Chính vì thái độ tôn trọng nghề nghiệp mình theo đuổi nên họ biết thời gian, chất lượng công việc quý giá đến nhường nào.
Không chỉ vậy, con gái học báo chí còn có trách nhiệm với chính bản thân, với gia đình và cả tình yêu của mình nữa. Yêu con gái báo chí, bạn “lời” lắm nhé!
Tài năng
Không chỉ giỏi chuyên môn mà trong các lĩnh vực khác, nàng đều rất nổi bật. Nàng có tài làm thơ, có tài vẽ tranh, biết đánh đàn, ca hát…
Con gái báo chí luôn khiến người khác khâm phục bởi độ khéo léo, sự giỏi giang hơn người. Đây chính là một trong những lý do mà bạn nên theo đuổi một cô nàng học báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét